วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559

สอนให้ฉันรักษาศีล สอนให้นั่งสมาธิ

ฉันรัก#วัดพระธรรมกาย ฉันรักพระเดชพระคุณหลวงพ่อธัมมชโช
เพราะ#หลวงพ่อธัมมชโยสอนให้ฉันรักษาศีล 5 ในวันธรรมดา และสอนให้ฉันรักษาศีล 8 ในวัดพระ หรือวันพิเศษ เช่น วันเกิดตัวเอง และวันเกิดของผู้มีพระคุณคือ คุณพ่อคุณแม่ เป็นต้น.


สอนให้ฉันนั่งสมาธิ สิ่งที่ท่านสอนมาทั้งหมดนี้ ฉันได้ลงมือทำมาแล้ว  แล้วมันก็เป็นจริงอย่างที่ท่านสอนว่า ฉันมีความสุขมาก แบบไม่เคยมีมาก่อนเลยในชีวิต ทำให้ฉันรักวัด และรัก#หลวงพ่อธัมมชโยมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น