วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2559



ฉันรัก#วัดพระธรรมกาย


เพราะ#วัดพระธรรมกาย สอนให้ฉันเป็นคนดี


สอนให้จับดีผู้อื่น ให้มองทุกคนในโลกตามความเป็นจริง


สอนให้ฉันรักเพื่อนมนุษย์ร่วมโลกเดียวกัน เสมือนญาติ


สอนให้รู้จักการให้อภัย


สอนให้ฉันมีความกตัญญู


สอนให้ฉันรักความสะอาด


สอนให้ฉันเป็นคนมีระเบียบวินัย


สอนให้ฉันตรงต่อเวลา


สอนให้ฉันรักในการทำความดี


สอนให้ฉันรักในการทำบุญ


สอนให้ฉันสวดมนต์ก่อนนอน และตื่นเช้ามา


สอนให้ฉันนั่งสมาธิ


สอนให้ฉันฝึกความใจเย็น


สอนให้ฉันมีสัจจะ


สอนให้ฉันมีความอดทน อดกลั้น


สอนให้ฉันมีความชื่อสัตย์


สอนให้ฉันทำงานเป็นทีม


สอนให้ฉันเอาใจเขามาใส่ใจเรา


สอนให้ฉันมีความอ่อนน้อม


สอนให้ฉันมีความเคารพ


สอนให้ฉันรู้จักคำว่า ควรหรือไม่ควร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น